Mô tả công việc

- Quản lí thu chi nội bộ công ty,lập phiếu thu, phiếu chi, lên dự toán thu chi, quản lí công nợ.
- Làm các thủ tục BHXH, BHYT, thanh toán trong và ngoài nước,các giao dịch với ngân hàng.
- Hỗ trợ/ Làm báo cáo tài chính theo quý, năm.
- Quản lý giấy tờ, tài liệu, công văn, hợp đồng.
- Phụ trách các công việc nội bộ cùng HR, một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nữ, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kế toán, tài chính, có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Có năng lực, nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chuẩn mực kế toán và các sắc thuế hiện hành.
- Ứng viên ham học hỏi, cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hòa đồng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận.
- Thử việc 2 tháng, đóng BHYT, BHXH đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức.
- Lương tháng 13, 12 ngày phép/năm.
- Teabreak hàng ngày, sinh nhật tháng, team building quý, du lịch hằng năm.
- Môi trường trẻ, đồng nghiệp thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 224 / 0
Logo Công ty Cổ phần Magenest Công ty Cổ phần Magenest
Tầng 9, số 300 Đê La Thành (nhỏ), quận Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Magenest
Nộp đơn